Lào Cai 27° - 30°
GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI ĐẢNG BỘ KHỐI CƠ QUAN - DOANH NGHIỆP TỈNH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

    Trong 02 ngày 4,5/5, tại Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động năm 2024. Tới dự có đồng chí Hoàng Giang - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, đồng chí Phạm Toàn Thắng - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên.

    Giải bóng chuyền hơi là một trong các hoạt động hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh, đồng thời là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày thành lập Đảng bộ Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh Lào Cai (10/5/1959 - 10/5/2024).

    Giải bóng chuyền hơi năm nay có sự tham gia của 48 đoàn với 455 vận động viên đại diện cho toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh. 

anh tin bai

Những pha tranh bóng kịch tính của vận động viên Sở KH&CN

    Sau lễ khai mạc, các đoàn vận động viên thi đấu vòng bảng với thể thức đấu vòng tròn tính điểm, sau vòng đấu bảng, những đội có thành tích tốt sẽ bước vào vòng tiếp theo, các vòng trong đấu loại trực tiếp. Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, với những pha tranh bóng kịch tính, hàng thủ chắc, chắn bóng tốt… các vận động viên đã mang đến những pha bóng đẹp mắt, những trận bóng kịch tính, chất lượng chuyên môn cao.

anh tin bai

Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội

    Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng của Đảng bộ Hóa chất Đức Giang; giải Nhì cho Chi bộ Bệnh viện Y học cổ truyền; đồng giải ba thuộc đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ và  VNPT. Giải Khuyến khích thuộc về 8 đội bóng gồm: Quỹ Bảo vệ phát triển rừng, Sở Nội vụ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty Điện lực Lào Cai, Kho bạc Nhà nước tỉnh Lào Cai, Văn phòng Tỉnh ủy, Cục Hải quan, Sở Kế hoạch và Đầu tư. Ngoài ra, Ban tổ chức giải đấu cũng trao 6 giải chuyên đề cho các nội dung: chủ công hay nhất, chuyền hai hay nhất, phòng thủ hay nhất, chắn bóng tốt nhất, giải phong cách và vận động viên cao tuổi nhất giải đấu năm nay.

    Giải bóng chuyền hơi trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh được tổ chức thường niên đã tạo sân chơi bổ ích, thu hút được sự quan tâm của nhiều cơ quan, doanh nghiệp./.

Dttnga-skhcn

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập