Lào Cai 28° - 30°
SỞ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ: TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024

    Ngày 19/01/2024, Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2024. Tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Khắc Hiền, Giám đốc Sở KH&CN, đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở; đồng chí Trần Thị Mai Quỳnh, Chủ tịch Công đoàn bộ phận Văn phòng Sở; các đồng chí trong ban Giám đốc Sở và toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan.

anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

         Tại Hội nghị, cán bộ, công chức và người lao động đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết hội nghị năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; báo cáo công khai tài chính cơ quan năm 2023 và dự toán ngân sách năm 2024; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023.

    Năm 2023, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn viên chức tỉnh, sự chỉ đạo trực tiếp Lãnh đạo Sở, sự tham gia tích cực của các tổ chức, đoàn thể, tập thể cán bộ công chức và người lao động của sở đã thực hiện tốt Nghị quyết hội nghị Cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2023 đã đề ra. Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng được quan tâm thường xuyên, góp phần làm cho cán bộ đoàn viên công đoàn nhận thức đúng đắn về vai trò vị trí của tổ chức công đoàn, tự nguyện tham gia, xây dựng tổ chức và hoạt động công đoàn. Xây dựng, củng cố niềm tin và tạo không khí vui t­ươi phấn khởi trong cán bộ, đoàn viên công đoàn để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn. Các phong trào thi đua được triển khai tích cực, sôi nổi; cuộc vận động CCVCLĐ thực hiện tốt quy định, quy chế cơ quan..., góp phần phát huy sáng kiến, cải tiến lề lối và phong cách làm việc, nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác góp phần vào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan và hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

    Hội nghị cũng đã nghe ý kiến phát biểu, thảo luận của cán bộ, công chức, viên chức đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động của cơ quan, hoạt động công đoàn trong năm 2023, góp ý vào phương hướng thực hiện nhiệm vụ năm 2024. 

anh tin bai

Đồng chí Bùi Khắc Hiền, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Khắc Hiền, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Sở ghi nhận những đóng góp tích cực của tổ chức công đoàn trong năm qua, thể hiện được tính dân chủ, công khai minh bạch và đặc biệt là sự đoàn kết của công chức và người lao động; đồng thời khẳng định năm 2024, Sở sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các hoạt động của Công đoàn, phối hợp triển khai những hành động cụ thể, thiết thực để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan năm 2024, đồng thời tiếp tục nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, chăm lo sức khỏe cho người lao động, tạo điều kiện để người lao động yên tâm công tác và phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị đã đề ra./.

ĐTTN- phòng QLCNg

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập