Lào Cai 28° - 30°
Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2023

Thực hiện Kế hoạch số 206-KH/TU, ngày 10/5/2023 của Tỉnh uỷ Lào Cai về việc tổ chức Hội nghị “Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2023”; Công văn số 1770-CV/TU, ngày 13/6/2023 của Tỉnh uỷ Lào Cai về việc mời tham dự Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2023. Sáng ngày 16/6/2023, Đảng ủy Sở tổ chức Hội nghị bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ, đảng viên các cấp năm 2023 cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong toàn Đảng bộ, hình thức học tập trực tuyến được tổ chức tại 02 địa điểm. Tại điểm cầu của tỉnh, thành phần tham dự là Lãnh đạo Sở và các đồng chí Trưởng, Phó phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc. Tại điểm cầu của Sở Khoa học và Công nghệ, thành phần tham dự là toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị.

Các đại biểu được nghe Đồng chí Đặng Xuân Phong, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ quán triệt những nội dung cốt lõi của Tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; nội dung Kết luận 14-KL/TW ngày 22/9/2021 của Bộ Chính trị về chủ trương khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo vì lợi ích chung gắn với nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong giai đoạn mới. Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu động viên, khích lệ tinh thần cán bộ, đảng viên trong thực thi công vụ.

Thông qua Hội nghị đã động viên cán bộ, đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ; phát huy tính sáng tạo, tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023 và các năm tiếp theo.

 Một số hình ảnh tại Hội nghị. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

                                                                                                                                                                       Mai Linh VP Sở

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập