Lào Cai 28° - 31°
Sở Khoa học và Công nghệ Lào Cai thăm và làm việc tại Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng
Tại buổi làm việc, đ/c Nguyễn Văn An đã báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động khoa học công nghệ của Hải Phòng trong những năm qua. Đặc biệt Sàn Giao dịch công nghệ và thiết bị Hải Phòng đã tham mưu tốt hoạt động kết nối phát triển thị trường công nghệ, đến nay là đơn vị tự chủ 100% kinh phí hoạt động, doanh thu hàng năm đạt trên 10 tỷ đồng; Trung tâm ứng dụng KH&CN là đơn vị xương sống triển khai các nhiệm vụ góp phần phục vụ công cuộc xây dựng nông thôn mới, hiện đơn vị quản lý và triển khai ứng dụng trên 200 quy trình công nghệ, đáp ứng nhu cầu cho các tổ chức/cá nhân trên địa bàn, hiện nay đơn vị đã tự chủ được 100% kinh phí hoạt động, cùng với sự phát triển vượt bậc về kinh tế, nguồn nhân lực dồi dào có trình độ cao, cơ sở hạ tầng tốt là những điều kiện để khoa học và công nghệ của Hải Phòng phát triển.
Thay mặt đoàn công tác, đ/c Phạm Thị Hồng Loan đã thông báo về các thành tựu, hoạt động Khoa học và công nghệ của tỉnh Lào Cai trong những năm gần đây. Sở Khoa học và Công nghệ Lào Cai rất chú trọng đầu tư  phát triển ngành khoa học công nghệ và giải quyết vấn đề đang rất nóng bỏng hiện nay như: Công tác quản lý nhà nước về Công nghệ và chuyển giao công nghệ; Xử lý môi trường, tiết kiệm năng lượng; phát triển thị trường công nghệ và đây cũng là vấn đề hứa hẹn sự hợp tác giữa hai sở. Cũng trong buổi làm việc, Đoàn đã đến thăm Sàn giao công nghệ và thiết bị;Trung tâm ứng dụng KH&CN, một trong những sản phẩm chiến lược Hải Phòng là công tác phát triển thị trường công nghệ; thiết kế, lắp đặt và chuyển giao công nghệ Hệ thống xử lý môi trường; dịch vụ quan trắc, tư vấn môi trường cho doanh nghiệp…
Đ/c Phạm Thị Hồng Loan trân trọng cám ơn sự đón tiếp rất nồng nhiệt, chân thành và sự chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý của Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng và có lời mời Lãnh đạo, cán bộ sở sẽ đến thăm Lào Cai trong thời gian tới. Đ/c Nguyễn Văn An Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Hải Phòng cám ơn và vui vẻ nhận lời sẽ bố trí đoàn công tác đến thăm tỉnh Lào Cai trong thời gian gần nhất.
Chương trình làm việc của đoàn cán bộ Sở Khoa học và Công nghệ Lào Cai tại Hải Phòng đã thành công tốt đẹp, mở ra những định hướng, cơ hội hợp tác về khoa học công nghệ giữa hai địa phương./.
Một số hình ảnh hoạt động của đoàn công tác







   Võ Việt Bắc - TP. QLCN&TTCN 

Tin nổi bật
Hoạt động chuyên ngành
Thông tin - Báo cáo
Văn bản chỉ đạo điều hành
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập